ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week:5 เรื่องราวที่นักเรียนสนใจ (2)


ว่าด้วยเรื่องของกิน ไม่ว่าจะเป็นร้านขนมหวานต่างๆ หรือจะเป็นอาหารตามห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารข้างทาง หรือขนมชิ้นเชิ้นน้อยล้วนเป็นที่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเราเสมอ

       อย่างแรกเลยก็คือในห้างสรรพสินค้า sizzler โหย สเต็กอะไรจะอร่อยเช่นนี้  ตักสลัดบาร์ได้ตามใจชอบอีกด้วยนะ ฟิน
ชอบกินขนมปังทาเนยกับสเต็กไก่สไปซี่ นี่คือเมนูจานโปรดของซิสเลอร์

     อย่างที่สองร้านริมคลอง เป็นร้านอาหารข้างๆริมน้ำ จังหวัดระยอง แสงสีอาหารอร่อย โดยเฉพาะกุ้งอบวุ้นเส้นกับปลาทอดน้ำปลา อร่อยมากมากมากมาก  มีเพลงเพราะๆฟัง เพลงรุ่นคุณปู่5555 รอบๆมีสวนด้วย ต้นไม้เต็มเลย บรรยากาศดี๊ดี


   อย่างที่สามเข้าห้างสรรพสินค้ามากินขนมหวาน  Mr.jone  ร้านนี้ หมีเยอะมาก ตุ๊กตาหมีวางเต็มไปหมด ได้ซื้อเค้กกลับไปทานที่บ้านด้วย แป้งเค้กหอมนอกนุ่มใน อร่อยมาก ราคาแพงด้วย555555  





อย่างที่สี่ อันนี้ไม่ใช่ร้านอาหารและ แต่เป็นชอคโกแลตจากญี่ปุ่น  รอยส์ Royce รสแชมเปญอร่อยที่สุดดดดดดดดดด  กินแล้วละลายในปาก รุ้สึกเหมือนบินได้ โอ้ม้ายก้อดดดดดดด  5555555


อย่างต่อไป  Chocolate Blanc Langue de Chat  อร่อยมาก นี่เหมือนคุ้กกี้ประกบแล้วไวท์ชอคโกแลตอยู่ตรงกลาง



ต่อไปอันนี้เด็กสุด ร้านอาหาร ซีฟุ้ดป้าญา จังหวัดระยอง กินบนหาดทราย ริมทะเล กุ้งเผาตัวเบ้อเริ่ม ปลาทอดน้ำปลา ปลากะพง เห้ยแกอะไรจะฟินแบบนี้กันนะ


ต่อไป จะขาดนี่ไปไม่ได้เลย บาบีคิวพล่าซ่า ฮื่ออออออ รีฟิลด้วยนะตอนนี้ ชอบซอสมาก อร่อยมาก กินแค่ซอสเฉยๆยังอร่อยอะคิดดู ฟินรอบที่ล้าน



อย่างสุดท้ายค่ะ โออิชิบุฟเฟ่ ฮิฮิ คือปลาดอลลี่อร่อยมาก ปลาแซลมอนก้อร่อยมากๆ ปลาดิบ เฉยๆไม่ชอบ และที่ชอบที่ ซอฟต์ครีมจ้า อร่อยเหาะ ใส่เยลลี่สีแดงๆ น่ากินสุดๆๆๆๆ โง้ยๆ 



      นี่เป็นเพียงตัวอย่างการกินของเราเท่านั้น5555555 ยังมีขนมอีกหลายอย่าง และร้านอาหารอีกมากมายก่ายกองที่อร่อยเหาะแบบนี้  กินคือความสุข เขาวิจัยมาแล้วว่าการกินสามารถลดความเครียดได้ ซึ่งจริงแน่นอนเรารับประกัน555555555

1 ความคิดเห็น:

  1. อาหารน่ากินมากเลยค่ะ สงสัยต้องไปกินซะแล้ว
    อิอิ

    ตอบลบ